การอัปเดต Samsung มิถุนายน 2022 กำลังเปิดตัวสำหรับอุปกรณ์

ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2022 Samsung ได้เสนอการอัปเดตที่รวดเร็วเป็นพิเศษสำหรับโทรศัพท์มือถือซีรีส์

Galaxy แต่ยักษ์ใหญ่เกาหลีจะจัดการกับการอัปเดตแพตช์ความปลอดภัยในเดือนมิถุนายนได้อย่างไร นี่คืออุปกรณ์ทุกเครื่องที่อัปเดตในปัจจุบัน

UFA Slot

บทความอื่น ๆ : garylovedc.com

อัปเดตความปลอดภัย Samsung มิถุนายน 2022 – มีอะไรใหม่อีกครั้งที่ Samsung เป็น OEM รายแรกที่มอบแพตช์ความปลอดภัยล่าสุดให้กับเจ้าของ Galaxy โดยเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม เป็นที่น่าสังเกตว่าสำหรับอุปกรณ์หลาย ๆ ตัวแพตช์ความปลอดภัยก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม 2565 ได้แก้ไขช่องโหว่ “Dirty Pipe”ที่เผยแพร่อย่างกว้างขวาง.

ปัญหานี้ส่วนใหญ่ส่งผลกระทบต่อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy และ Google Pixel และหากได้รับผลกระทบ อุปกรณ์ที่มีช่องโหว่สามารถเข้าถึงได้จากระยะไกลด้วยการควบคุมอย่างเต็มที่ สิ่งนี้ถูก จำกัด ไว้ที่โทรศัพท์มือถือ Galaxy S22 ซีรีส์เนื่องจากการใช้ประโยชน์นี้ส่งผลโดยตรงต่อรุ่นที่มาพร้อมกับ Android 12 และเคอร์เนลเวอร์ชัน 5.8 หรือสูงกว่า

บันทึกประจำรุ่นของ Samsung เองสำหรับการอัปเดตในเดือนมิถุนายนนี้รวมถึงการแก้ไขช่องโหว่ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ 65 รายการ ซึ่งรวมถึง 5 รายการที่มีสถานะ “วิกฤต”, 14 รายการเป็น “สูง” และ 2 รายการเป็น “ปานกลาง” การอัปเดตนี้ยังรวมแพตช์ที่เกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์มากกว่า 48 รายการที่มาพร้อมกับ OTA ประจำเดือนมิถุนายนของ Google

แก้ไขปัญหาได้ตั้งแต่การเข้าถึงข้อมูลในซิมการ์ดไปจนถึงการเข้าถึงกล้องในอุปกรณ์โดยตรง ซึ่งผู้โจมตีจากระยะไกลสามารถควบคุมอุปกรณ์ Galaxy ของคุณได้ ปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อ Bluetooth และ Wi-Fi ก็ได้รับการแก้ไขเช่นกัน

อัปเดต Samsung มิถุนายนเป็นที่น่าสังเกตว่าสมาร์ทโฟน Galaxy บางรุ่นยังคงรอการอัปเดต One UI 4.1 บิลด์ Android 12 รอบกลางนี้มีฟังก์ชันและคุณสมบัติมากมายที่เปิดตัวครั้งแรกเป็นส่วนเพิ่มเติมเฉพาะของ Galaxy S22 เนื่องจากการเปิดตัวยังไม่เสร็จสมบูรณ์ โทรศัพท์ Samsung Galaxy บางรุ่นอาจได้รับการอัปเดตความปลอดภัยในเดือนมิถุนายน 2565 ควบคู่ไปกับ One UI 4.1

สารบัญ
อัปเดตความปลอดภัย Samsung มิถุนายน 2022 – มีอะไรใหม่
อุปกรณ์ที่มีการอัปเดตความปลอดภัย Samsung เมษายน 2022
กาแลคซี่ เอส ซีรีส์
ซีรีส์ Galaxy พับ
ซีรีส์ Galaxy Flip
กาแลคซี่ เอ ซีรีส์
ซีรีส์กาแล็กซี่แท็บ
วิธีตรวจสอบ OTA ล่าสุดบนอุปกรณ์ Galaxy ของคุณ
อุปกรณ์ที่มีการอัปเดตความปลอดภัย Samsung เมษายน 2022
กลุ่มสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ในปัจจุบันที่มีการอัปเดตความปลอดภัยในเดือนมิถุนายน 2565 นั้นมีขนาดเล็กมาก แต่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามอุปกรณ์และภูมิภาคโดยคาดว่าจะมีมากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

รายการนี้จะมีหมายเหตุว่าการอัปเดตเปิดตัวครั้งแรกเมื่อใดและมีให้บริการในสหรัฐอเมริกาหรือไม่ ตามปกติ การเพิ่มเติมล่าสุดจะถูกทำเครื่องหมายเป็นตัวหนา

บทความอื่น ๆ : น้ำมันปรับตัวขึ้น ดีดตัวขึ้นตามแผนของจีนสนับสนุนเศรษฐกิจ

Releated