sport

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว คริส วูด กองหน้าเบิร์นลี่ย์ 

เอ็ดดี้ ฮาว มองหาตัวเลือกกองหน้าเสริมหลังได้รับบาดเจ็บจากคัลลัม วิลสัน

มีรายงานว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังมองหาทีมที่จะบุกจู่โจมเบิร์นลี่ย์เพื่อนร่วมทีมตกชั้นเพื่อแย่งชิงตัวคริส วู้ด กองหน้าของพวกเขา Eddie Howe กำลังมองหาการเสริมกำลังล่วงหน้าโดย Callum Wilson ได้รับบาดเจ็บและทีมของเขาขาดเป้าหมายในฤดูกาลนี้ เทเลกราฟรายงานว่านิวคาสเซิลยูไนเต็ดได้เข้าหาเบิร์นลีย์เพื่อขอกองหน้าและกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาการเซ็นสัญญา

สิ่งสำคัญที่สุดคือผู้เล่นรายนี้ยังกระตือรือร้นที่จะย้ายไปที่ Tyneside และสโมสรก็ไม่เคยท้อแท้ในการไล่ตามกองหน้าชาวนิวซีแลนด์ หากการย้ายสำหรับ Wood ไม่เป็นรูปธรรม Howe มีตัวเลือกอื่น ๆ ในใจกับรายงานระบุว่า Eddie Nketiah ของ Arsenal และ Divock Origi ของ Liverpool ก็ได้รับการพิจารณาเช่นกัน แม้ว่าการเซ็นสัญญากับอดีตนักเตะรายนี้อาจพิสูจน์ได้ว่ามีปัญหาเนื่องจากทีมปืนใหญ่ยังคงมองหาการผูกมัดแข้งวัย 22 ปีรายนี้กับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ ลิเวอร์พูลมีตัวเลือกกองหน้าเบา ๆ ในขณะนี้ โดยมี Sadio Mane และ Mohamed Salah ทั้งคู่ในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

นอกพรีเมียร์ลีก สโมสรกำลังมองหากองหน้าเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซาร์ดาร์ อัซมูน และกองหน้ามาร์กเซย บัมบ้า เดียง สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือสโมสรต้องการดึงกองหน้าและเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาก่อนเกมสำคัญของพวกเขากับวัตฟอร์ดเพื่อนร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก เมื่อเร็วๆ นี้ คีแร น ทริปเปียร์ กลายเป็นผู้เซ็นสัญญารายแรกในยุคใหม่ และสโมสรก็ให้ความสนใจในตัว สเวน บอตมัน กองหลังลีลล์ และดิเอโก้ คาร์ลอส ของเซบีญ่าโดยที่หลังได้รับข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ที่ไม่ประสบความสำเร็จจากจอร์ดี้ส์

เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ เลื่อนออกไปเป็นครั้งที่ 2 โดยสุนัขจิ้งจอกไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากผู้ป่วยโควิด-19 อาการบาดเจ็บ และผู้เล่นระดับนานาชาติในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ การเดินทางของเลสเตอร์ไปยังเอฟเวอร์ตันในวันอังคารถูกเลื่อนออกไปหลังจากที่ Foxes ประสบความสำเร็จในการสมัครเข้าร่วมพรีเมียร์ลีกเพื่อจัดตารางการแข่งขันใหม่เนื่องจากขาดผู้เล่น แม้จะส่งทีมที่แข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะวัตฟอร์ด 4-1 ในรอบที่สามของเอฟเอ คัพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป เลสเตอร์กล่าวว่ากรณีโควิด อาการบาดเจ็บ และแอฟริกาคัพออฟเนชันส์ทำให้พวกเขาขาดเวลา

การปะทะถูกเลื่อนออกไปแล้วหนึ่งครั้งตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม หลังจากที่เลสเตอร์รายงานว่ามีผู้ป่วยโควิดเพิ่มขึ้น “คณะกรรมการพรีเมียร์ลีกยอมรับใบสมัครของเลสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากสโมสรไม่มีจำนวนผู้เล่นที่ต้องการสำหรับการแข่งขัน (ผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 13 คนและผู้รักษาประตู 1 คน) เนื่องจากผู้ป่วยโควิด-19 อาการบาดเจ็บ และผู้เล่นระดับนานาชาติในแอฟริกา คัพ ของชาติ” แถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีกกล่าว

“คณะกรรมการสามารถตัดสินใจล่วงหน้าก่อนการแข่งขันเพื่อให้ความกระจ่างแก่สโมสรที่ได้รับผลกระทบและแฟน ๆ ของพวกเขา” คำแถลงกล่าวเสริม “เราขออภัยในความไม่สะดวกและการหยุดชะงักที่เกิดขึ้นกับผู้สนับสนุนที่วางแผนจะเข้าร่วมและดูเกม และเราทราบดีว่าการเลื่อนออกไปจะทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง “ลีกมีเป้าหมายเพื่อให้ความชัดเจนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่น่าเสียดายที่บางครั้งการเลื่อนต้องแจ้งให้ทราบในเวลาอันสั้น เนื่องจากความปลอดภัยคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก

“หากเป็นไปได้ ลีกจะพยายามให้ผู้สนับสนุนอัปเดตหากเกมมีความเสี่ยงในวันแข่งขัน” พรีเมียร์ลีกกล่าวว่าจะประเมินการขอเลื่อนการแข่งขันเป็นรายกรณีโดยพิจารณาจากปัจจัยหลายประการ รวมถึงความสามารถของสโมสรในการลงสนาม สถานะ ความรุนแรง และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่สโมสร และความสามารถของผู้เล่นในการเตรียมตัวและเล่นแมตช์อย่างปลอดภัย “คณะกรรมการยังต้องพิจารณาถึงความเสี่ยงที่กว้างขึ้นต่อฝ่ายค้านและคนอื่นๆ ที่ตัวแทนของสโมสรอาจเข้ามาสัมผัสด้วย” แถลงการณ์กล่าวเสริม

สำหรับชัยชนะเหนือวัตฟอร์ด เลสเตอร์มีผู้เล่นเอาท์ฟิลด์อาวุโสแปดคน และผู้จัดการเบรนแดน ร็อดเจอร์สทำการเปลี่ยนแปลงเก้าครั้ง รวมถึงฟอนเต้ เดลีย์-แคมป์เบลล์วัย 20 ปีและลูอิส บรันต์เปิดตัวในวัย 21 ปี โดยมีผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์หกคนอยู่บนม้านั่งสำรอง “เรายืดเยื้อในแง่ของจำนวน และเพื่อความสมบูรณ์ของการแข่งขัน เราจะประเมินว่าเราอยู่ที่ไหน” ร็อดเจอร์ส ผู้ซึ่งกล่าวว่าเขามีผู้เล่นระดับสูง 17 คนที่ไม่พร้อมใช้งานทั้งหมดกล่าว “คุณได้เห็นสำหรับตัวคุณเองในทีมและทีมที่เรามี เราต้องเข้าไปประเมินและดูว่าเราอยู่ตรงไหนในแง่ของผู้เล่น”

ufabet

Aston Villa กำลังเจรจาขั้นสูง

เพื่อเซ็นสัญญากับ Lucas Digne และพร้อมที่จะเอาชนะ Chelsea, Newcastle และ West Ham เพื่อเซ็นสัญญากับ Everton แบ็กซ้าย แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงกับเอฟเวอร์ตัน สำหรับ ลูคัส ดีญ ในขณะที่สโมสรมองหาการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของพวกเขาในหน้าต่างโอนย้ายมกราคม Sky Sports Newsกำลังรายงานว่า Villans ได้ต่อสู้กับ Chelsea, Newcastle และ West Ham สำหรับข้อตกลงสำหรับแบ็คซ้าย

เงื่อนไขส่วนตัวของกุนซือชาวฝรั่งเศสรายนี้ไม่คาดว่าจะเป็นปัญหา และค่าธรรมเนียมสำหรับ Digne คาดว่าจะทำให้ทีมของสตีเวน เจอร์ราร์ดต้องเสียค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์ การจากไปของ Goodison Park มักจะเกิดขึ้นที่หน้าต่างนี้ หลังจากที่Rafa Benitez ยืนยันว่าเขาต้องการออกจากทีมหลังจากล้มเลิกกับอดีตผู้จัดการทีม Liverpool การย้ายทีมสำหรับแข้งวัย 28 ปีถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับวิลล่า ซึ่งกำลังแสดงความทะเยอทะยานในตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้งหลังเซ็นสัญญากับฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ของบาร์เซโลน่า

มีรายงานว่าเชลซีกระตือรือร้นที่จะเล่นแบ็คซ้ายหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เบน ชิลเวลล์ซึ่งทำให้เขาไม่ต้องลงสนามตลอดทั้งฤดูกาล นิวคาสเซิ่ลก็ต้องการกองหลังฝั่งซ้ายเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาต้องการเลี่ยงการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตันจากบาร์ซาในเดือนสิงหาคม 2018 ดีญเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 127 ครั้งและเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่สม่ำเสมอที่สุดในลีก คำถามเดียวที่ยังคงอยู่คือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับแบ็กซ้ายคนปัจจุบันของวิลลา แมตต์ ทาร์เก็ตต์ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงสำหรับตำแหน่งของเขา

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ garylovedc.com

Releated