บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกาถล่มโบชุม 4-2

บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกาถล่มโบชุม 4-2

โจชัว คิมมิชมิดฟิลด์ ของ บาเยิร์น มิวนิคกล่าวว่าทีมของเขาจำเป็นต้องตั้งคำถามถึงสภาพจิตใจของพวกเขา หลังจากที่พวกเขาพ่ายต่อความพ่ายแพ้อย่างน่าตกใจ 4-2 ที่บุนเดสลีกา มินนาว โบชุม ก่อนเกมแชมเปียนส์ลีกกับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อวันพุธ บาเยิร์นยอมรับสี่ประตูในครึ่งแรกเป็นครั้งแรกในการแข่งขันบุนเดสลีกาตั้งแต่ปี 1975 เนื่องจากทีมที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งโบชุมอาละวาดเพื่อชัยชนะที่น่าทึ่งทำให้แชมป์ยืนต้นตกตะลึง “นี่เป็นฟอร์มที่แย่ที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ เราต้องถามตัวเองว่านี่คือสภาพจิตใจที่บาเยิร์น มิวนิครวบรวมไว้หรือไม่” คิมมิชที่เศร้าใจบอกกับสกาย

“โชคดีที่มันเกิดขึ้นในนัดนี้ในบุนเดสลีกา แต่เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธ” เขากล่าวเสริม บาเยิร์นไม่แพ้โบชุมตั้งแต่ปี 2004 ก่อนเกมนี้ และเอาชนะพวกเขาได้ 7-0 เมื่อทั้งสองทีมพบกันครั้งสุดท้ายในเดือนกันยายน เมื่อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้รวมทีมในการเปิดเกมให้บาเยิร์นในเก้านาที ดูเหมือนว่ามันจะเป็นช่วงบ่ายปกติสำหรับแชมป์เปี้ยนยืนต้น

แต่โบคุมก็เสมอภาคกันอย่างรวดเร็วผ่านคริสโตเฟอร์ อันท์วิ-อาเจย ก่อนที่จะคุมเกมอย่างบ้าคลั่ง 10 นาทีก่อนพัก  Juergen Locadia ให้เจ้าภาพเป็นผู้นำจากจุดโทษหลังจากแฮนด์บอล Dayot Upamecano และบาเยิร์นที่ไม่มั่นคงร่วงโรยภายใต้แรงกดดัน Cristian Gamboa ทุบบอลเข้ามุมบนจากขอบของพื้นที่ในอีกสองนาทีต่อมา ก่อนที่ Holtmann จะม้วนตัวด้วยการยิงระยะไกลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในครึ่งแรก

เลวานดอฟสกี้ดึงเป้าหมายกลับมาในครึ่งหลัง แต่ก็ยังน้อยเกินไปสำหรับบาเยิร์นที่จะหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ในลีกที่สี่ของฤดูกาล หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ที่ฟุตบอลเยอรมันกำลังหารือเกี่ยวกับแนวคิดของรูปแบบการเล่นเพลย์ออฟใหม่เพื่อต่อสู้กับการครอบงำอย่างไม่หยุดยั้งของบาเยิร์น โบชุมที่เพิ่งเลื่อนตำแหน่งได้ส่งคำเตือนอย่างโหดร้ายว่าแชมเปี้ยนเหล่านี้ไม่สามารถเอาชนะได้ อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ยังคงเป็นจ่าฝูง 9 แต้มในชั่วข้ามคืน ก่อนเกมเยือนยูเนี่ยน เบอร์ลินของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในวันอาทิตย์

ufabet

Fuerth คว้าชัยชนะที่หายาก

ที่อื่น โวล์ฟสบวร์กและโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคดึงตัวออกจากโซนตกชั้นด้วยชัยชนะในเวลาที่เหมาะสม โวล์ฟสบวร์กเอาชนะอดีตโค้ชโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ด้วยชัยชนะ 2-0 ที่ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต การยิงจุดโทษของแม็กซ์ ครูซ และประตูในช่วงท้ายของโดดี ลุคบากิโอทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะครั้งที่สองติดต่อกัน Manu Kone และ Jonas Hofmann ให้ Gladbach เป็นผู้นำอย่างสบายใจก่อนที่ Iago จะดึงเป้าหมายกลับเพื่อเอาก์สบวร์กเพื่อนต่อสู้

Ramy Bensebaini ฟื้นการเป็นผู้นำสองประตูก่อนที่ Alfred Finnbogason จะคว้าประตูปลอบใจในช่วงท้าย กรอยเธอร์ เฟือร์ธ สโมสรระดับล่างให้ความหวังในการต่อสู้เพื่อตกชั้นโดยมีเพียงชัยชนะครั้งที่สามของฤดูกาลที่พบกับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน Branimir Hrgota เปิดการให้คะแนนหลังจากผ่านไปเพียง 27 วินาทีและขึ้นนำเป็นสองเท่าด้วยจุดโทษในครึ่งหลังก่อนที่ Linus Gechter ของ Hertha จะทำประตูแรกของเขาในบุนเดสลีกาในช่วงท้าย

ไฟร์บวร์กแซงยูเนี่ยน เบอร์ลินไปอยู่อันดับที่ 6 โดยเสมอกับไมนซ์ 1-1 ในบ้าน แทนที่ Nils Petersen ยกเลิกการเปิดครึ่งแรกของ Alexander Hack

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ garylovedc.com

Releated