UFA Slot

มิดเดิลสโบรห์ นีล วอร์น็อกออกจาก Boro หลังจากเสมอ

นีล วอร์น็อกออกจากมิดเดิลสโบรห์ในช่วงเวลาที่ยินยอมร่วมกันWarnock

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ทำสถิติสูงสุด 1,602 เกมในฐานะผู้จัดการทีม แต่ตอนนี้ได้ออกจากสโมสร Championship แล้ว Chris Wilder อดีตผู้จัดการทีม Sheffield United ได้ตกลงที่จะแทนที่ Warnock และคาดว่าจะมีการประกาศจากสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า Wilder ซึ่งตกงานตั้งแต่ออกจาก Blades เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 ขณะที่พวกเขาใกล้ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก สามารถฝึกซ้อมครั้งแรกกับ Boro ได้เร็วที่สุดในวันอังคาร

คำแถลงของโบโร่อ่านว่า: มิดเดิลสโบรห์เอฟซีได้แยก บริษัท กับผู้จัดการนีลวอร์น็อคด้วยความยินยอมร่วมกัน การตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากการพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่ายและนีลออกจากสโมสรด้วยความปรารถนาดีจากทั้งหมด นีลเข้าร่วมสโมสรในเดือนมิถุนายน 2020 เมื่อเขาเข้ามาในแปดเกมสุดท้ายของเราในตอนแรกและได้รับสถานะ Sky Bet Championship ในวันสุดท้ายของฤดูกาล เขายังจัดการสโมสรในช่วงฤดูกาลที่ท้าทายและไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในปี 2020/21 เมื่อมีการเล่นเกมปิดประตู ผู้ช่วยของนีล Kevin Blackwell และ Ronnie Jepson ก็จะออกจากสโมสรเช่นกัน สโมสรต้องการบันทึกขอบคุณนีลและทีมงานของเขาสำหรับการทำงานหนักทั้งหมดในช่วงเวลาที่อยู่กับเรา Josh Coburn ให้ผู้มาเยือนจากความพ่ายแพ้สองครั้งโดยเป็นผู้นำในครึ่งแรกที่น่าเบื่อซึ่งทั้งสองฝ่ายพยายามดิ้นรนเพื่อเปิดแฟชั่น แต่ Grady Diangana ยิงอีควอไลเซอร์ในครึ่งหลังเพื่อรับ West Brom ส่วนแบ่งจากการริบ

UFA Slot

เขาน่าจะหวังว่าจะได้ออกสตาร์ทอย่างรวดเร็ว แต่เป็นการหยุดในนาทีแรกหลังจากได้รับบาดเจ็บที่แมตต์ คลาร์ก

ซึ่งถูกซับชื่อหลังจาก 19 นาที ขัดขวางการดำเนินการในช่วงต้น มันทำให้เสียงของครึ่งแรกย่ำแย่กับฝ่ายเจ้าบ้าน จากการชนะในบ้านติดต่อกันสี่นัด ล้มเหลวในการจุดประกายในฐานะกองกำลังจู่โจม เมื่อเจ้าบ้านกดดัน พวกเขาเสียลูกตั้งเตะมากเป็นพิเศษ และมีโอกาสน้อยกว่าครึ่งคือผู้มาเยือนที่มีสายตาดีกว่า

มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์สูดดมช่องว่างสำหรับผู้มาเยี่ยมแต่ลูกบอลสะท้อนกลับเพื่อความปลอดภัยก่อนที่ผู้เปิดจะมาถึงหลังจาก 38 นาที Duncan Watmoreพบ IsaiahJonesในเขตโทษและเขากลิ้งบอลเข้าไปในเส้นทางของCoburnเพื่อฟาดกลับบ้านCoburn เกือบจับBaggiesที่ช็อตด้วยเปลือกนอกได้อีกครั้งในครู่ต่อมาเมื่อเขาพุ่งผ่านตัวสำรองเพื่อเก็บบอลยาวจากGrant Hall แต่ไม่สามารถควบคุมและใช้การจบสกอร์ได้สำหรับส่วนของพวกเขาอัลเบียนฟาดบอลอันตรายสองสามลูกแต่แนวรับของโบโร่ค่อนข้างไม่มีปัญหาและเข้าสู่ช่วงเบรกด้วยความได้เปรียบ Albionต้องการการเริ่มต้นครึ่งหลังในเชิงบวกและ Robert Snodgrassพยายามขดตัวขณะที่ DarnellFurlongโยนยาวถูกBartley สะบัดแต่ Luke Daniels ได้รับการช่วยเหลืออย่างดีDianganaอ้างว่าได้จุดโทษเมื่อฝ่ายเจ้าบ้านก้าวขึ้นไปและพวกเขาก็อยู่ในระดับหลังจาก65 นาทีแนวรับของโบโร่ล้มเหลวในการจัดการกับการเตะฟรีคิกในเขตโทษอย่างเหมาะสม

บาร์ตลีย์ก็มุ่งหน้าไปยังเส้นทางของดิอังกาน่าอดีตนักเตะเวสต์แฮม ซึ่งยิงประตูอันทรงพลังเข้ามุมบน ขณะที่เจ้าบ้านมองหาผู้ชนะ บาร์ตลีย์ถูกแดเนียลส์ปฏิเสธเนื่องจากการทุ่มยาวของเฟอร์ลองทำให้เกิดความหายนะอีกครั้ง ขณะที่คาร์ลัน แกรนท์ใช้เท้าซ้ายช่วยไว้ได้ โบโร่เกือบทำแต้มในช่วงทดเวลาเจ็บ แต่ Andraz Sporar เห็นว่าหัวของเขาถูกแซม จอห์นสโตนสกัดกั้นไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่ข่าวจะออกมาเกี่ยวกับการจากไปของวอร์น็อค

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ garylovedc.com

Releated