เฟรงกี้ เดอ ยอง

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ เดอ ยอง ย้ายออกจาก บาร์ซ่า

สาวกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พากันส่งเสียงในสื่อโซเชี่ยลเรียกร้องให้ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติ ฮอลแลนด์ ย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ได้แล้วหลังตัวนักเตะถูกกุนซือ ชาบี แสดงท่าทีไม่ให้ความเคารพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ในกำมือของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยังกระหายดึง เดอ ยอง มาเสริมทัพแม้จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าแม้แต่น้อยเนื่องจากทีมดังของ ลา ลีกา ยังคงตีรวนเช่นเดิม

อย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อกันว่าลึกๆแล้วสโมสรแห่งกาตาลันต้องการโละอดีตกองกลางทีม อาแจ็กซ์ ออกจากถิ่น คัมปืนู หลังจากพวกเขาใช้เงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ไปไม่น้อย กระทั่งล่าสุดในเกมอุ่นเกือกที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ที่ อเมริกา ชาบี ก็แสดงท่าทีเหมือนต้องการให้ เดอ ยอง รับรู้ว่าเขาไม่เป็นที่ต้องการของสโมสรอีกแล้วด้วยการส่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงออกสตาร์ตครึ่งหลังในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ต่อกรณีดังกล่าว นายใหญ่ บาร์ซ่า ปฏิเสธต่อสื่อหลังเกมจบลงว่าไม่ได้มีเจตนาส่งสารไปถึงตัวนักเตะแต่อย่างใด

ชาบี นายใหญ่ บาร์ซ่า

“ผมคุยกับเขาแล้ว เขารู้ว่าผมประเมินคุณค่าของเขาสูงแค่ไหนในฐานะนักเตะ” ชาบี เอ่ยกับสื่อสแปนิช

“เราคุยกันในเรื่องสำคัญเป็นการส่วนตัวซึ่งผมไม่ขอเปิดเผยในที่นี่ สำหรับผม เขาเป็นนักเตะตัวหลักของทีม”

ต่อการส่ง เดอ ยอง ลงเล่นเป็นกองหลังในเกม เอล กลาซิโก้ ของ ชาบี ส่งผลให้แฟนบอล ผีแดง พากันลงความเห็นในสื่อโซเชี่ยลว่ากุนซือ บาร์ซ่า ต้องการแสดงให้นักเตะเห็นว่าเขาไม่เป็นที่ต้องการของทีมอีกต่อไปแล้ว

“มันเป็นการไม่เคารพกันเลย ผมไม่รู้ว่าทำไม เฟรงกี้ ต้องการอยู่ต่อทั้งๆที่พวกเขาเป็นหนี้เขา และเขาถูกส่งลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ”

“พวกเขาไม่เคารพชายคนนี้อีกต่อไปแล้ว

“ชายคนนี้ต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า เพื่อเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างนั้นหรือ? มันน่าละอายมาก”

“การส่งสัญญาณชัดเจนมาก สภาพแวดล้อมไม่รื่นรมณ์อีกต่อไปแล้ว ใช้ประตูทางออกเถอะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ garylovedc.com

ufa slot

Releated