sport

อูไน เอเมรี ยอมรับว่าบียาร์เรอัลต้องการฟอร์มที่ ‘สมบูรณ์แบบ’ เพื่อเอาชนะลิเวอร์พูล

ผู้จัดการทีมกล่าวว่าทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ‘ได้รับการปรับปรุงและปรับปรุง’ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธ

ยูเวนตุสไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับพวกเขา และบาเยิร์น มิวนิคก็ไม่ได้คาดหวังเช่นกัน แต่ลิเวอร์พูลได้รับการเตือนล่วงหน้า วางอาวุธและไม่โง่เขลานัก พวกเขายังดีกว่า อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมบียาร์เรอัล ยืนยันว่า หลังจากเอาชนะยักษ์ใหญ่สองคนระหว่างเส้นทางสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกทีมของเขาไม่มีองค์ประกอบที่น่าประหลาดใจอีกต่อไปที่จะช่วยให้พวกเขาผ่านพ้นไป แต่พวกเขาต้องสร้างผลงานที่ “สมบูรณ์แบบ” เพื่อเอาชนะทีมลิเวอร์พูลที่เขาอธิบายว่า “ปรับปรุงและปรับปรุง” – และมันก็ “งดงาม” มาก่อน

เอเมรีนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเมื่อเซบีญ่าเอาชนะลิเวอร์พูลในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก 2016 เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแรกของเจอร์เก้น คล็อปป์ที่สโมสรและบนอัฒจันทร์ในกรุงมาดริดเมื่อพวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสามปีต่อมา เขายังประสบความพ่ายแพ้ที่แอนฟิลด์กับอาร์เซนอล ตอนนี้เขาบอกว่าเขาจะนั่งข้างสนามที่แอนฟิลด์และเผชิญหน้ากับทีมที่แตกต่างอีกครั้ง ผลงานของแผนและบุคลิกภาพของผู้จัดการทีมของพวกเขา พัฒนาเป็นสิ่งที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

“เราเล่นกับทีมของ Klopp ในรอบชิงชนะเลิศในปี 2016 และความจริงที่ว่าพวกเขาอยู่ที่นี่ในปี 2022 ได้กล่าวถึงความอดทน ความเชื่อ และความเป็นผู้นำ (จำเป็น) ในการสร้างทีมเป็นอย่างมาก” Emery กล่าว “นี่คือลิเวอร์พูล ที่ดีที่สุดที่ ฉันเคยเห็น ฉันอยู่ที่นั่นตอนที่ลิเวอร์พูลงดงามนั้นชนะแชมเปียนส์ลีก และปีนี้ดูพวกเขา วิเคราะห์พวกเขา มันจะดีกว่า ลิเวอร์พูลอยู่ในช่วงเวลาที่ดีด้วยโปรเจ็กต์ที่เติบโตขึ้นพร้อมกับคล็อปป์ที่เติบโตขึ้นมาหลายปี

“ฉันเห็นเวอร์ชันที่ปรับปรุงและปรับปรุงแล้ว พวกเขาพบความเป็นเลิศในผู้เล่นบางคน” Emery กล่าวโดยเสนอการวิเคราะห์ที่พูดถึงความชื่นชมและไม่สนใจคำแนะนำที่ Liverpool สามารถหยุดได้เพียงแค่เล่นลึก ๆ และปฏิเสธพื้นที่ที่จะวิ่งเข้าไป

“ทีมที่มีลักษณะเฉพาะในการวิ่งได้ดีมาก ยอดเยี่ยมในช่องว่าง ที่กดสูงมาก และได้บอลกลับอย่างรวดเร็ว ได้ค้นพบวิธีให้ผู้เล่นรวมตัวและค้นหาช่องว่างภายใน” เขากล่าว “พวกเขาเป็นทีมที่มีตัวตนชัดเจนว่า Klopp ได้ออกแบบและปรับปรุง มีความเข้มข้น ฟูลแบ็คบุก จ่ายบอลเยอะมาก ตอนนี้คุณเห็นนักเตะที่เท้าดีอยู่ข้างใน อย่างติอาโก้ (อัลคันทาร่า) อย่างฟาบินโญ่ เช่นเดียวกับ (ซาดิโอ) มาเน่ที่เล่นอยู่ข้างในมากกว่า ในปีก่อนๆ มาเน่จะตามหลังคุณอย่างรวดเร็ว – เขาหยุดวิ่งในอวกาศได้ยาก ตอนนี้เขาเข้ามาข้างใน ครองบอล มีการหยุดมากขึ้น

ufabet

ผสมผสานกับเพื่อนร่วมทีมได้มากขึ้น เชื่อมโยงกับ [โมฮาเหม็ด] ซาลาห์ พวกเขาเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิอาซ ที่สามารถเลี้ยงบอลได้ มีตัวตนอยู่ข้างใน สามารถรวมตัวและเล่นด้วยความเข้มข้นที่พวกเขาต้องการ

“คุณเห็นลิเวอร์พูลสร้างขึ้นในภาพลักษณ์ของผู้จัดการทีมของพวกเขา ด้วยรอยยิ้ม ความสุข และพลังงาน และเช่นเดียวกับความสามารถในการวิ่ง ซึ่งพวกเขามีมาตลอด ตอนนี้มีการหยุดชั่วคราว พวกเขาอาจพบว่ามันยากกว่าในการป้องกันลึกๆ แต่นั่นเกิดขึ้นกับทุกคน และนี่คือด้านที่สามารถเล่นได้ลึกขึ้น เปิดสนาม และรวบรวมผู้เล่นภายในทีม ซึ่งเป็นทีมที่พัฒนาขึ้น”

มันเป็นฝ่ายที่ตื่นตัวต่อภัยคุกคามที่บียาร์เรอัลต้องเผชิญซึ่งไม่น่าจะตกหลุมพรางที่ยูเวนตุสและบาเยิร์นทำ ฝ่ายสเปนรู้สึกว่าพวกเขาถูกดูถูกดูแคลนและอาจถูกดูหมิ่นโดยคู่ต่อสู้คนก่อนของพวกเขา ความเสียใจเพียงอย่างเดียวคือความผิดพลาดที่คล้ายกันไม่น่าจะเกิดขึ้นโดย ลิเวอร์พูล

“องค์ประกอบที่น่าประหลาดใจได้ลดลง” Emery กล่าว “ในเกมแรกกับยูเวนตุส องค์ประกอบที่น่าประหลาดใจคือเราไม่ได้เป็นตัวเต็งและยังตามหลัง 1-0 ซึ่งสำคัญในแง่ของการที่ยูเวนตุสไม่ตอบสนอง ในเกมกับบาเยิร์น ผมคิดว่ามันก็สำคัญเช่นกัน ทำให้เราเล่นจากตำแหน่งลึก (ในเลกที่สอง)

“นั่นไม่ใช่กรณีอีกต่อไป: ถ้าคุณอยู่ในรอบรองชนะเลิศ นั่นเป็นเพราะคุณสมควรได้รับมัน และสิ่งที่เราได้ยินจากลิเวอร์พูล สิ่งที่พวกเขาพูดนั้นฉลาดมาก ความเคารพที่พวกเขาแสดง พวกเขารู้จักเรา พวกเขารู้ว่ามันจะยาก ศักยภาพที่เรามี เป็นคนโปรดแต่ด้วยความเคารพ

“เราต้องวิเคราะห์ เตรียมตัว ผลิตเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ปล่อยให้คลื่นพาเราไป เราต้องพยายามทำให้เกมสมบูรณ์แบบ เรารู้ว่านี่คือรอบรองชนะเลิศ และเรากำลังเล่นในทีมโปรดมากที่สุด แต่เราเชื่อมั่นในตัวเอง และเราต้องการที่จะมีที่ของเราในสนาม ไม่ใช่เรื่องของการจบและพอใจ [ที่จะอยู่ที่นี่] ไม่ เราเล่นเป็นทีมที่อยู่ภายใต้สถานการณ์ปกติได้ดีกว่าเรา แต่เรามีกลไกของเรา การตอบสนองของเรา และเราต้องหาทางเอาชนะพวกเขาเพื่อแข่งขัน เหนือสิ่งอื่นใดเราจะมีชีวิตอยู่”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ garylovedc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated