โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู ระเบิดอารมณ์ด้วยการวิ่งเข้าไปชกซุ้มม้านั่งสำรอง

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ ระเบิดอารมณ์สุดผิดหวังด้วยการวิ่งเข้าไปชกซุ้มม้านั่งสำรอง หลังทีมชาติเบลเยียม ทำได้เพียงเสมอ โครเอเชีย 0-0 ในเกมสุดท้าย กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ร่วมตกรอบแบ่งกลุ่ม

“ปีศาจแดงแห่งยุโรป” จำเป็นต้องเอาชนะทัพ “ตาหมากรุก” ให้ได้เพื่อโอกาสในการคว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์ แต่พวกเขาทำไม่ได้สุดท้ายต้องโบกมือลาประเทศกาตาร์ไปด้วยความเจ็บปวด

โรเมลู ลูกากู

สำหรับแมตช์นี้ ลูกากู ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก เชลซี ไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง โดยเขามีโอกาสที่จะส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายถึง 3 ครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ

โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู

ด้วยเหตุนี้ทำให้หลังจบเกม ลูกากู รู้สึกเสียใจอย่างมากที่พลาดโอกาสทองในการทำประตู จนถึงขนาดร่ำไห้ และเธียร์รี่ อองรี่ ผู้ช่วยโค้ชต้องรีบเข้ามาปลอบใจ หลังจากนั้น “บิ๊กรอม” ก็ระเบิดอารมณ์ด้วยการปล่อยหมัดใส่บริเวณด้านข้างของซุ้มม้านั่งสำรองอย่างแรง

ทั้งนี้ผลเสมอทำให้ เบลเยียม มีเพียง 4 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ตามหลัง โครเอเชีย ที่ได้อันดับ 2 เพียงหนึ่งแต้ม ส่วน โมร็อกโก ซึ่งเฉือน แคนาดา 2-1 เก็บ 7 คะแนนคว้าแชมป์กลุ่มไปครองอย่างสวยหรู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ garylovedc.com

แทงบอล

Releated