Sports

‘ไม่มีข้อ จำกัด สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด’ 

Cristiano Ronaldo บนจอแสดงผลที่ทำลายสถิติและพบกับ ‘GOAT อื่น’ ในตำนาน NFL Tom Brady

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จำกัด ‘ไม่จำกัด’ หลังจากที่เขาทำแฮตทริกในการเอาชนะท็อตแน่ม 3-2 นักเตะวัย 37 ปีไม่ทำให้ผิดหวังกับการกลับมาจากอาการบาดเจ็บ โดยพลาดความพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งอย่างแมนฯ ซิตี้ ด้วยผลงานที่คว้าชัยในโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โรนัลโด้ยิง 806 ประตูในอาชีพ มากกว่าใครในประวัติศาสตร์ เขาทำประตูได้ 25 หลาในครึ่งแรกก่อนจะขึ้นนำอีก 2 ครั้งหลังจากสเปอร์สตีเสมอ โรนัลโดยังอ้างสถิติการทำประตูตลอดกาลของฟีฟ่าในขณะที่เขาย้ายไปอยู่ที่ 806 ประตูในอาชีพที่น่าอัศจรรย์

  • “มีความสุขมากกับแฮตทริกครั้งแรกของฉันตั้งแต่ฉันกลับมาที่ Old Trafford!” โรนัลโดเขียนบนอินสตาแกรมหลังจากสามแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาตั้งแต่มกราคม 2551 กับนิวคาสเซิล
  • “ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าความรู้สึกของการได้กลับมาลงสนาม และช่วยทีมด้วยเป้าหมายและความพยายาม
  • “เราได้พิสูจน์แล้วอีกครั้งว่าเราสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้ในวันใดวันหนึ่ง ตราบใดที่เราทำงานหนักและยืนหยัดเป็นหนึ่งเดียว “มนุษย์ไม่มีขีดจำกัด ยูไนเต็ด! ไม่ว่าอะไรก็ตาม! ไปกันเถอะปีศาจ!”

โรนัลโด้ยังได้พบกับทอม เบรดี้ตำนานเอ็นเอฟแอลหลังจากการแข่งขันหลังจากผู้ชนะซูเปอร์โบวล์เจ็ดสมัยดูได้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด อดีตทีมของ United และ Brady, Tampa Bay Buccaneers เป็นเจ้าของในตระกูล Glazer

  • โรนัลโดทวีต: “มีความยินดีและเป็นเกียรติเสมอที่ได้แบ่งปันความคิดและความคิดกับ GOAT คนอื่น…”

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีม ยอมรับว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดจากโรนัลโด้ นับตั้งแต่เขาได้รับการว่าจ้างให้เป็นหัวหน้าชั่วคราว

  • เขาบอกกับ talkSPORT: “เขาสร้างความแตกต่างในวันนี้ เขายิงสามประตูที่ยอดเยี่ยม ลูกที่สาม มีผู้เล่นไม่มากที่จะทำคะแนนได้ “เขาสร้างความแตกต่าง ไม่เพียงเพราะเขาทำประตูได้ แต่เพราะเขามีส่วนในการป้องกันสองสามอย่างซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม  “ตั้งแต่ผมมาถึง มันคือผลงานที่ดีที่สุดจากคริสเตียโน่อย่างแน่นอน”

รังนิค ยอมรับ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มดีที่สุดตั้งแต่อยู่กับยูไนเต็ด ชัยชนะมีความสำคัญสำหรับยูไนเต็ดในการรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ ขณะที่พวกเขานำอาร์เซนอลสองแต้ม แต่เดอะกันเนอร์สมีสี่เกมในมือ

  • Rangnick กล่าวเสริม:“ เราต้องชนะ ถ้าดูจากตารางวันนี้เราต้องชนะ ไม่เพียงเพราะท็อตแนมเป็นคู่แข่งโดยตรง แต่เนื่องจากอาร์เซนอลยังมีเกมอยู่ในมือ
  • “เราไม่สามารถทำแต้มหล่นได้อีกต่อไป “เราต้องพยายามและชนะทุกเกมใน 9 เกมหลัง และเรายังมีเกมที่ยากอีกสองสามเกมให้เล่น”

UFA Slot

‘ปูตินต้องเป็นตัวเขาเอง’ 

เคน เบตส์ โดนคว่ำบาตร เชลซี แต่ไม่มีความเห็นใจ โรมัน อับราโมวิช เคน เบตส์ อดีตเจ้าของทีมเชลซี ออกมาตอบโต้การคว่ำบาตรที่ส่งผลกระทบต่อสโมสรในลอนดอน และเยาะเย้ยถากถางว่า วลาดิมีร์ ปูติน ‘จะต้องเป็น**ก’

โรมัน อับราโมวิช ย้ายไปขายเดอะบลูส์หลังจากคุมทีมมา 19 ปี หลังจากที่เบตส์ขายสโมสรให้เขาในปี 2546 ท่ามกลางสงครามที่ดำเนินต่อไปของรัสเซียในยูเครน รัฐบาลคว่ำบาตรอับราโมวิชหลังจากอ้างว่าได้พิสูจน์การเชื่อมโยงโดยตรงกับระบอบรัสเซียของปูตินแม้ว่าเจ้าของเชลซีจะปฏิเสธการเชื่อมโยงใด ๆ ก็ตาม

การคว่ำบาตรดังกล่าวทำให้ทรัพย์สินของมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย-อิสราเอลถูกแช่แข็ง รวมทั้งเชลซี ซึ่งทำให้กระบวนการขายสโมสรหยุดชะงัก แฟน ๆ นอกผู้ถือตั๋วฤดูกาลจะไม่สามารถซื้อตั๋วสำหรับการแข่งขันได้ในขณะที่การขายสินค้าก็ถูกระงับเช่นกัน

เชลซียังเห็นบัตรเครดิตหลายใบถูกระงับชั่วคราวในวันศุกร์ท่ามกลางการเจรจากับรัฐบาลเกี่ยวกับเงื่อนไขของใบอนุญาตดำเนินการใหม่

  • “การที่คุณไม่สามารถซื้อโปรแกรมการแข่งขันของเชลซีได้นั้นต้องหมายความว่าปูตินนั้นแย่มากและคนทั่วไปของมอสโกก็ซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้ดินเพราะพวกเขาไม่เห็นการแข่งขันของเชลซีในทีวี เบต ส์บอกกับThe Mail
  • “ตามปกติแล้ว คนธรรมดาที่ต้องทนทุกข์ คุณอาจมีคนทำงานที่ Chelsea บอกว่าพวกเขามีงานทำหรือไม่? อนาคตของพวกเขาคืออะไร? พวกเขามีความปลอดภัยหรือไม่? และแฟนบอลที่เชลซี พวกเขาเกี่ยวอะไรกับปูติน ทิ้งระเบิดโรงพยาบาลคลอดบุตรในยูเครน?
  • “นั่นเป็นการทำร้ายพลเมืองอังกฤษธรรมดาๆ ไม่สร้างความแตกต่างให้กับรัสเซียเลย มันทำให้ข้าราชการพลเรือนหัวเราะเยาะโลก ฉันเคยติดต่อกับข้าราชการมาเกือบทั้งชีวิต และโดยรวมแล้ว พวกเขาทั้งหมดก็ไร้ประโยชน์
  • “อับราโมวิชหันกลับมาแล้วพูดว่า ‘ฉันจะขายสโมสรและอะไรก็ตามที่ฉันได้ฉันจะนำไปบริจาคเพื่อการกุศล’ พวกเขา [รัฐบาล] ได้เข้ายึดสโมสรแล้ว ดี. ทำไมพวกเขาไม่แต่งตั้งผู้ดูแลระบบและดำเนินการต่อไป?
  • “แต่เรามีกฎระเบียบเหล่านี้ทั้งหมด ซึ่งเพิ่งได้รับพาดหัวข่าวที่ดี ‘อังกฤษดำเนินการอย่างหนักกับรัสเซีย’ หากเราพยายามช่วยยูเครน เราควรทำสิ่งที่มีความหมาย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ garylovedc.com

Releated