UFA Slot

แฟรงกี้ เด็ตโตริ การได้ยินผู้คนตะโกนเรียกชื่อฉัน ช่างเป็นคำพูดที่เห็นแก่ตัวมาก แต่พระเจ้า ฉันรักมัน

จ็อกกี้วัย 51 ซ้อมหนักกว่าที่เคย ยังไม่ค่อยถนัดอังกฤษ สอบยาไม่ผ่าน ขี่ 7 แชมป์ในหนึ่งวัน ส. 25 มิ.ย. 2565 14.00 BST

ฉันโชคดีมากกับยีนของฉัน แม่ของฉันทำงานในคณะละครสัตว์ เธอเป็นนักดัดตนและเป็นศิลปินห้อยโหน ดังนั้นฉันจึงได้รับความยืดหยุ่นจากเธอ ความรักที่มีต่อม้าที่ฉันได้รับจากชายชราของฉัน

เมื่อฉันเริ่มเป็นเด็กหนุ่ม ฉันมีความสุขที่ได้เป็นนักจัดรายการกลางทาง จากนั้นฉันก็เริ่มชนะและคิดว่า “จริงๆ แล้ว ฉันค่อนข้างเก่งเรื่องนี้” ยิ่งฉันชนะมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งอยากจะชนะมากขึ้นเท่านั้น และคนอื่นๆ ก็หลุดจากการควบคุมของฉัน ฉันไม่เคยตั้งใจว่าจะดีขนาดนี้ ฉันไม่เคยคิดว่าจะมาไกลได้ขนาดนี้ในรอบล้านปีตอนนี้ฉันต้องฝึกหนักกว่าเมื่อก่อน 2, 3, 10 เท่า ฉันอายุ 51 และกำลังแข่งขันกับคนอายุ 20 และ 30 ปี ถ้าฉันบอกว่าตอนนี้ฉันฟิตกว่าตอนอายุ 30 ฉันคงกำลังโกหก

ผู้ชนะเจ็ดคนในสามชั่วโมงครึ่งในวันที่28 กันยายน พ.ศ. 2539เปลี่ยนชีวิตฉัน จากการแข่งขันรอบที่สี่ ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นจริงๆ – ฉันแค่อยู่ในภวังค์อะดรีนาลีน ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นจนกระทั่งวันรุ่งขึ้น เมื่อฉันถูกสาดไปทั่วหนังสือพิมพ์ แม้กระทั่งตอนนี้ ฉันก็ยังมีคนมาหาฉันที่เดิมพันว่าฉันจะชนะทั้งเจ็ดเผ่าพันธุ์ “ขอบคุณแฟรงกี้” พวกเขาพูด “คุณจ่ายค่าจำนองของฉันหมดแล้ว คุณจ่ายเงินสำหรับวันหยุดของฉัน คุณเปลี่ยนชีวิตฉัน.” มันน่าทึ่ง.

UFA Slot

การได้ยินฝูงชนโห่ร้องชื่อฉันตอนที่ฉันกลับบ้านแบบตรงๆ คือสิ่งที่ฉันคิดว่ารู้สึกเหมือนกับโรนัลโด้เมื่อเขาทำประตูที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฉันซาบซึ้งที่มันเป็นเสียงกระหึ่มที่เห็นแก่ตัวมาก – มีเพียงฉันเท่านั้นที่สนุกได้ – แต่พระเจ้า ฉันรักมัน บางคนก็บอกว่า “ไม่ชอบก็ไม่ชอบ” ฉันชอบ “Yhat เป็นพล่าม มันยอดเยี่ยมมาก”

การทดสอบโคเคนในเชิงบวกในปี 2555 เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับฉันและคนรอบข้าง ฉันต้องพาลูกๆ ออกจากโรงเรียนสักพักเพราะแรงกดดันและต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะกลับไปทำสิ่งต่างๆ ได้ ฉันรู้สึกเหมือนถูกปลิวไปตามสัดส่วน เหมือนกับว่าฉันเป็นฆาตกรต่อเนื่อง สุดท้ายนี้ ฉันสอบตกยา ไม่ได้ฆ่าใคร

ฉันใช้เวลาสามปีกว่าจะรอดจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในเดือนมิถุนายน 2543 มันเป็นความบอบช้ำทางจิตใจครั้งใหญ่ ทุกคนบอกฉันว่าฉันเป็นคนละคนกับประสบการณ์ครั้งนี้ ฉันไม่ได้รับการบำบัดหลังจากนั้น บางทีฉันควรจะทำ ในที่สุดครอบครัวของฉันก็ช่วยให้ฉันผ่านพ้นไปได้ ฉันโชคดีสองครั้ง เมื่อรอดชีวิตจากเครื่องบินตก ครั้งหนึ่งเมื่อเพื่อนของฉัน Ray ดึงฉันออกจากซากปรักหักพัง ฉันคว้าชีวิตด้วยลูกบอลทุกวัน

ฉันไม่กลมกล่อมตามอายุอย่างแน่นอน ฉันยังทั้งหมดหรือไม่มีอะไรเลย ภรรยาของผมคิดอย่างไรกับสิ่งนั้น? เธอไม่สังเกต เธอคุ้นเคยกับฉันแล้ว เธอให้ฉันไปต่อ

ข่าวแนะนำ

ฉันอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรมา 37 ปีแล้ว แต่ฉันก็ยังรู้สึกอิตาลี ฉันไม่ค่อยปากแข็งเหมือนคนอังกฤษ ฉันค่อนข้างมีสีสัน – ฉันเข้าใกล้ชีวิตด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า

ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหยุด ฉันยังคงสนุกกับมัน ฉันยังคงได้รับการขี่ที่ชนะ ไม่มีเหตุผลที่จะเลิก เลสเตอร์ พิกก็อตต์ยังคงขี่ม้าอยู่เมื่ออายุ 58 ปี – นั่นเป็นเกณฑ์มาตรฐานที่ดี – แต่สำหรับฉันอายุเป็นเพียงตัวเลข มันเป็นความตกใจครั้งใหญ่เมื่ออายุ 50 ปี แต่ตั้งแต่อายุ 51 ปี ฉันรู้สึกเหมือนนาฬิกากำลังหมุนไปทางอื่น


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ garylovedc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated